แลงโก้ 110 สกิมโค้ท สีเทา

รหัส :
299บาท ลดทันที 20 บาท
ราคา 279บาท

16 มิถุนายน 2562

ผู้ชม 16028 ผู้ชม

แลงโก้ 110 สกิมโค้ท สีเทา

เป็นปูนฉาบบางสําเร็จรูป แลงโก้110ใช้ผสมกับน้ำ สําหรับฉาบบางลงบนพื้นผิวเพื่อพื้นผิวที่เรียบเนียนและแก้ไขข้อบกพร่องของพื้นผิว

รายละเอียดแลงโก้ 110 สกิมโค้ท สีเทา

ใช้ฉาบผนัง ฝ้าภายในและภายนอก
ผิวคอนกรีตหรือผิวปูนฉาบ

ขนาด/สี
ขนาดบรรจุภัณฑ์ : ถุงขนาด 20 กก.
สี : สีเทา

คุณสมบัติ
ฉาบบาง 0.5 – 2 มม.
ให้ผิวที่เรียบเนียน
สามารถปล่อยเปลือยหรือปิดทับได้
ใช้กระดาษทรายขัดได้

 

สินค้าใกล้เคียง

แลงโก้ 110 สีขาว     แลงโก้ 101        จระเข้ สกมโค้ท สมูท  ลอฟท์ 8

แลงโก้ 110 สีขาว ภายนอก                แลงโก้ 101                           จระเข้ สกมโค้ท สมูท                        ซีเมนต์ขัดมันสำเร็จรูป ลอฟท์8

 

 หมวดหมู่: สาระดีดี

สกิมโค้ทหรือปูนฉาบบาง ตัวช่วยให้บ้านสวยขึ้น           

            ปูนฉาบบางหรือสกิมโค้ท เป็นวัสดุปิดผิวเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับพื้นผิวซีเมนต์ คนที่ชอบความเรียบหรูและสวยงาม ต้องไม่พลาดทำความรู้จักกับสกิมโค้ทนี้

            ไม่ว่าพื้นผนังหรือแม้แต่เพดานจะสร้างมาจากอะไร อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก หรือแผ่นผนังสำเร็จรูปแบบต่างๆ หลังจากใช้ปูนฉาบทั่วไปแล้วนั้น มักทิ้งริ้วรอยต่างๆไว้ จะทาสีเก็บงานก็ไม่สวยดังใจ ดังนั้นตรงนี้จึงเป็นหน้าที่ของปูนฉาบบางหรือสกิมโค้ท

งานฉาบบาง สกิมโค้ด

* งานฉาบบางฝ้าเพดาน งานนี้ใช้ แลงโก้ 101 พาเรนดวิท

            ปูนฉาบบางหรือสกิมโค้ท จากประสบการณ์ของผู้เขียนนั้น ที่พบเจอได้ในท้องตลาดบ้านเรา หาซื้อได้ทั่วไป จะแบ่งได้ 3 ประเภทใหญ่ๆ คือ

            1.โพลิเมอร์ เป็นโพลิเมอร์ที่ใช้ผสมกับปูนซีเมนต์หรือผงยิปซั่ม ซึ่งจะเป็นสีอะไรนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่านำไปผสมกับอะไร สามารถใช้ได้ทั้งงานภายในและภายนอก เช่น แลงโก้ 101 พาเรนดวิท , จระเข้ สกิมโค้ท 101 , TOA 101 เป็นต้น

            2.ครีมฉาบบางสำเร็จรูป ง่ายๆเลยคือ เปิดฝามา ใช้ได้เลย โดยเนื้อวัสดุนั้นจะเป็นเนื้อครีมสีขาว จะแตกต่างกันไปตามการใช้งาน หลักๆคือ งานภายในและงานภายนอก(ครีมฉาบบางจะมีแต่สีขาวเท่านั้น)

  1. ครีมฉาบบางงานภายใน เช่น แลงโก้ 102 อินทีเรีย สกิมโค้ท , จระเข้ สกิม 102
  2. ครีมฉาบบางงานภายนอก เช่น แลงโก้ 103 วอล์สกิมโค้ท , จระเข้ สกิม 102 , TOA 102ครีมฉาบบางสำเร็จรูป 

                    *งานนี้ใช้ครีมฉาบบางสำเร็จรูป จระเข้ สกิม 102

                    *พื้นที่ที่เป็นอิฐมอญ เคลือบผิวด้วย น้ำยาปกป้องพื้นผิวจระเข้ นาโน กลอสซี่

 

        3.ปูนฉาบบาง ลักษณะเป็นผงปูน นำไปผสมกับน้ำแล้วค่อยนำไปใช้ ซึ่งถือว่าเป็นตัวขายดีในตลาดบ้านเรา หลักๆแล้วจะแบ่งเป็นแบบเนื้อละเอียดและเนื้อหยาบ แต่ก็จะมีการแบ่งแบบ ฉาบหนาหรือฉาบบาง งานภายในและงานภายนอก สำหรับบทความนี้จะขอแบ่งเป็นเนื้อละเอียดและเนื้อหยาบ

  1. ปูนฉาบบาง เนื้อละเอียด (มีทั้งสีขาวและสีเทา) เช่น แลงโก้ 110 สกิมโค้ท, จระเข้ สกิมโค้ท สมูท , ปูนฉาบลูกดิ่งแดง
  2. ปูนฉาบบาง เนื้อหยาบ (มีทั้งสีขาวและสีเทา) เช่น แลงโก้ 111 เบสโค้ท , แลงโก้ 112 สกิม แอนด์ จ๊อยท์ ฟิลเลอร์ , แลงโก้ 113 เรนเดอร์ (ตัวนี้เหมาะกับงานที่ต้องการฉาบให้หนา บริเวณผิวโค้ง) , จระเข้ สกิมโค้ท แซนด์

คำถามที่ผู้เขียนได้พบบ่อยคือ สกิมโค้ทผสมสีแล้วฉาบไปเลยที่เดียวได้ไหม?(ทำนองว่าอยากทำงานทีเดียว) ก็ขอตอบจากประสบการณ์ว่า ได้ (กรณีว่าใช้สกิมโค้ทสีขาว)เพียงแต่ว่าถ้าเป็นพื้นที่เล็ก ผสมปูนฉาบบางครั้งเดียว แล้วใช้เพียงพอต่อพื้นที่ตรงจุดที่ต้องการ ลองนึกภาพตาม เป็นไปได้ไหมที่จะสามารถผสมสกิมโค้ทกับสีทุกครั้งเท่ากันหมด ถ้าพื้นที่กว้างๆแล้วใช้สกิมโค้ทที่ผสมไม่เท่ากัน จะกลายเป็นว่าพื้นที่ตรงจุดนั้นสีไม่เท่ากัน

 

หากลูกค้าท่านใดสนใจสินค้า ปูนกาว ยาแนว เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง หรือสินค้าอื่นใดที่ทางเรามีจำหน่าย สามารถติดต่อได้ที่ 084-1288835

หากท่านคิดว่าบทความนี้เป็นประโยชน์ ท่านสามารถแชร์บทความนี้ได้เลย

เขียน/เรียบเรียง : https://home1click.com

 

Engine by shopup.com